Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ BỆNH NHÂN CHỊU ẢNH HƯỞNG CỦA SIÊU BÃO YAGI TẠI BỆNH VIỆN KIẾN AN
 
         Thành phố Hải Phòng là một trong những khu vực chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 và hoàn lưu sau bão gây ra. Nhiều công trình xây dựng bị phá hủy, hoa màu bị hư hại, cây xanh bị đổ,… Nhiều nạn nhân bị thương do bão đã được đưa đến cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Kiến An. Mặc dù Bệnh viện Kiến An cũng chịu hậu quả nặng nề về tài sản do cơn bão số 3 gây ra, chung tay cùng thành phố khắc phục hậu quả sau bão, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, Bệnh viện Kiến An đã hỗ trợ chi phí khám, điều trị đối với bệnh nhân chịu ảnh hưởng của siêu bão Yagi nhằm chia sẻ, động viên tinh thần bệnh nhân và gia đình.
         Chương trình hỗ trợ chi phí khám, điều trị đối với bệnh nhân không có thẻ BHYT: bệnh viện hỗ trợ 100% chi phí khám và điều trị. Đối với bệnh nhân có thẻ BHYT: ngoài quyền lợi của người bệnh được quỹ BHXH thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi được hưởng, bệnh viện hỗ trợ 100% chi phí mà người tham gia bảo hiểm y tế cùng chi trả (đây là khoản tiền mà người bệnh có BHYT phải cùng chi trả với cơ quan BHXH tùy theo mức hưởng của loại thẻ BHYT). Bệnh nhân sẽ chỉ phải thanh toán các dịch vụ yêu cầu mà bệnh nhân đăng ký sử dụng.
         Qua rà soát, Bệnh viện Kiến An có 61 bệnh nhân chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. Vì vậy, Bệnh viện Kiến An thông báo những bệnh nhân có tên trong danh sách đã xuất viện vui lòng liên hệ với phòng Công tác xã hội, SĐT: 0395.612.612 để được hướng dẫn các thủ tục hỗ trợ.
👉Thời gian tiếp nhận hỗ trợ:
✅Sáng: 7h30-11h00
✅Chiều: 13h00-16h00
Từ thứ 2 đến thứ 6
Ảnh: CTXH
 
👉Mọi chi tiết xin liên hệ:
 🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 6; Last Edit 17/09/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"