Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
BỆNH VIỆN KIẾN AN CHUNG TAY HỖ TRỢ BỆNH NHÂN CHỊU ẢNH HƯỞNG CỦA SIÊU BÃO YAGI
 
          Bão số 3 (Yagi), cơn bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng đã đi qua được 1 tuần, nhưng những thiệt hại và hậu quả do bão để lại là rất nặng nề. Nhiều nạn nhân bị thương do bão đã được đưa đến Bệnh viện Kiến An cấp cứu và điều trị. Bệnh viện Kiến An cũng chịu những tổn thất nặng nề do bão gây ra, nhưng với tinh thần đoàn kết, chung tay cùng cộng đồng, sáng ngày 15/9/2024, Bệnh viện Kiến An tổ chức chương trình Hỗ trợ bệnh nhân chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 nhằm chia sẻ, động viên tinh thần bệnh nhân. 
           Tham dự chương trình có: TS. Nguyễn Bá Phước - Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng và đại diện một số bệnh nhân bị thương do ảnh hưởng của bão.
           TS. Nguyễn Bá Phước – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Hội nghị: Mặc dù Bệnh viện cũng chịu những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, tuy nhiên với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, Bệnh viện sẽ hỗ trợ những bệnh nhân chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. Đối với bệnh nhân không có thẻ Bảo hiểm y tế: 100% chi phí khám và điều trị. Đối với bệnh nhân có thẻ BHYT: ngoài quyền lợi của người bệnh được quỹ BHXH thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi được hưởng, bệnh viện hỗ trợ 100% chi phí mà người tham gia bảo hiểm y tế cùng chi trả. (Đây là khoản tiền mà người bệnh có BHYT phải cùng chi trả với cơ quan BHXH tùy theo mức hưởng của loại thẻ BHYT). Bệnh nhân sẽ chỉ phải thanh toán các dịch vụ yêu cầu mà bệnh nhân đăng kí sử dụng.
          Đại diện bệnh nhân. BN Phạm Doãn Mến đang điều trị tại  Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình chia sẻ: Thật xúc động không biết nói gì hơn ngoài từ cảm ơn các y bác sĩ Bệnh viện Kiến An đã cống hiến hết mình, tận tình chăm sóc tôi trong những thời điểm khó khăn khăn nhất mà siêu bão Yagi gây ra.
 
 
 
 
Ảnh: CTXH
👉Mọi chi tiết xin liên hệ:
 🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 8; Last Edit 15/09/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"