Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
BỆNH VIỆN KIẾN AN KHÁM BỆNH, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI CÓ CÔNG TẠI PHƯỜNG VẠN HƯƠNG, QUẬN ĐỒ SƠN
 
​         Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ, nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ. Sáng ngày 12/7/2024, Bệnh viện Kiến An phối hợp với UBND phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công.
         BSCKII. Vũ Tuấn Anh - Phó Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn, cùng cán bộ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao tham gia buổi khám bệnh. Người dân được đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát bao gồm: Khám nội khoa, mắt, tai mũi họng, siêu âm, điện tâm đồ, test đường máu mao mạch. Đồng thời, các bác sĩ đã tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kỹ năng phòng bệnh giúp người dân tại địa phương nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe.
         Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Bệnh viện. Qua đó, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân đặc biệt là người có công với cách mạng.
         Trân trọng cảm ơn UBND phường Vạn Hương cùng các đơn vị thiện nguyện: Công ty cổ phần Nam Dược, Công ty TNHH Hoàng Oánh, nhóm thiện nguyện chùa Hang, anh Thi - Hiệu bánh mì hoa mặt trời, chị Hà, chị Yến, anh Sỹ Thái đã phối hợp cùng Bệnh viện để buổi khám diễn ra đảm bảo chất lượng và thành công. Hy vọng trong thời gian tới Bệnh viện sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý nhà hảo tâm, qua đó, nối dài hơn nữa những vòng tay nhân ái hướng tới các hoạt động cộng đồng.
 
 
 
 
Ảnh: CTXH
👉Mọi chi tiết xin liên hệ:
 🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 187; Last Edit 12/07/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"