Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
Chào mừng NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/05/2022

Chào mừng NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/05/2022

Ngày Quốc tế Điều dưỡng là một ngày lễ quốc tế được tổ chức trên toàn thế giới vào ngày 12 tháng 5 hằng năm, nhằm ghi nhận những đóng góp của ngành Điều dưỡng.

Ngày 12/05/2022, Bệnh viện Kiến An tổ chức ngày Quốc tế Điều dưỡng nhằm tôn vinh những đóng góp rất quan trọng của người Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y tế, nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc người bệnh tiến tới hội nhập điều dưỡng khu vực. Tham dự Lễ kỷ niệm có BSCKII Nguyễn Đức Sơn – Chủ tịch Công đoàn – Phó giám đốc Bệnh viện, BSCKII. Vũ Tuấn Anh – Phó giám đốc Bệnh viện cùng đại diện điều dưỡng trưởng, điều dưỡng tại các khoa phòng toàn viện. Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm: BSCKII. NGUYỄN ĐỨC SƠN – Chủ tịch công đoàn – PGĐ

Ảnh: CTXH

Bệnh viện gửi lời tri ân cảm ơn những chiến sĩ áo trắng khi đất nước gồng mình phòng chống dịch bệnh Covid- 19. Họ chính là những chiến sĩ thầm lặng hết mình, không quản khó khăn, vất vả và cả sự nguy hiểm đến tính mạng để đẩy lùi dịch bệnh tại các chiến trường tâm dịch và ngay tại khu điều trị của bệnh viện. Dù công việc có vất vả bao nhiêu, có khó khăn nguy hiểm như thế nào thì vẫn không ngăn được những nụ cười thân thiện luôn rạng rỡ trên môi của họ “Tất cả vì người bệnh!”.

Tại buổi lễ đã diễn ra cuộc giao lưu chia sẻ những ký ức, những kỷ niệm, những ngày tháng không quên của các điều dưỡng tham gia tại các chiến trường chống dịch trong quá trình chăm sóc điều trị bệnh nhân FO. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ảnh: CTXH

 

 

View 42; Last Edit 13/05/2022 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"