Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
THƯ CẢM ƠN
 
         Mỗi nghề đều có những câu chuyện đặc biệt. Đối với nghề y càng đặc biệt hơn vì đó là nghề cứu người. Những chiến sĩ áo trắng luôn đồng hành, chia sẻ cùng bệnh nhân bất kể ngày hay đêm để vượt qua những lo lắng hay đau đớn do bệnh tật hoành hành. Cảm động trước trước sự tận tâm, chăm sóc của nhân viên y tế, bà Trần Thị Thái là mẹ của bệnh nhân Đào Thị Huệ, 37 tuổi đang điều trị tại Bệnh viện Kiến An đã viết bức thư cảm ơn dành tặng tập thể khoa Hồi sức tích cực - Chống độc.
         Đối với nhân viên y tế, còn hạnh phúc nào hơn khi nhìn thấy bệnh nhân hồi phục từng ngày. Đặc biệt, tình cảm chân thành của bệnh nhân giành tặng qua những lời thư cảm ơn luôn là nguồn động lực cho những “chiến sĩ áo trắng” Bệnh viện Kiến An thêm yêu nghề, tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình vì sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
         Bệnh viện Kiến An xin gửi lời cảm ơn đến bệnh nhân Đào Thị Huệ và gia đình đã tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện để điều trị, chăm sóc sức khỏe. Chúc chị sớm khỏi bệnh, bình an và hạnh phúc.
 
Ảnh: CTXH
🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 27; Last Edit 17/04/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"