Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
KHOA VI SINH

Khoa Vi Sinh - Bệnh viện Kiến An

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà số 13, bệnh viện Kiến An

Email: Khoavisinhbvka@gmail.com

Sđt: 0868505727

Cơ cấu tổ chức: Nhân sự tổng số 08 nhân viên, trong đó: Bác sỹ CKI: 01, Bác sỹ định hướng: 01; Bác sĩ đa khoa: 01; Cử nhân XN: 02; KTV cao đẳng :  02 KTV trung học:  01

Lịch sử hình thành:

Chức năng nhiệm vụ của đơn vị theo quy chế được Bệnh viện phê duyệt: Tổ chức thực hiện các xét nghiệm vi sinh như nuôi cấy, phân lập và làm kháng sinh đồ, xét nghiệm real – time PCR, xét nghiệm huyết thanh chuẩn đoán: HIV, viêm gan B, viêm gan C, giang mai, dengue, xét nghiệm nấm, kí sinh trùng…. Nghiên cứu khoa học các lĩnh vực liên quan đến vi sinh và ký sinh trùng, tham gia phòng chống dịch bệnh.

Thành tích nổi bật: Ngay từ đầu năm khoa đã xây dựng kế hoạch trong năm. Được bệnh viện giao cho chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 là 54000 tiêu bản, khoa đã thực hiện được 52043 tiêu bản đạt 96.37% chỉ tiêu chuyên môn bệnh viện giao. Khoa phòng đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về công tác xét nghiệm Vi sinh phục vụ công tác khám chữa bệnh của bệnh viện. CBVC khoa thực hiện tốt các quy chế chuyên môn như: thường trực, kiểm soát nhiễm khuẩn, chuyên môn… , không có cá nhân nào vi phạm quy chế chuyên môn, 12 điều y đức, kỹ năng giao tiếp, các quy tắc ứng xử trong đơn vị sự nghiệp y tế. Tích cực tham gia các hoạt động công đoàn do bệnh viện phát động trong năm. Xây dựng khối đoàn kết trong nội bộ tốt. Thực hiện tốt quy chế dân chủ trong tổ chức Đảng, chính quyền, công đoàn.

View 815; Last Edit 17/06/2021 14:19
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"