Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
GIAO HỮU BÓNG ĐÁ NÂNG CAO TINH THẦN ĐOÀN KẾT

          Chiều ngày 29/12/2022, Trên sân vận động Việt Tiến diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Đội tuyển bóng đá Bệnh viện Kiến An và Đội bóng đá Trung tâm Y tế Kiến An.

          Hấp dẫn, sôi nổi không kém phần kịch tính, hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha tranh bóng quyết liệt, những màn đi bóng đẹp mắt, những pha rượt đổi làm cho khán giả cổ vũ “nghẹt thở”.

          Trận bóng giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả xung quanh sân bóng, và hơn bao giờ hết, đó chính là thể hiện tình đoàn kết của hai đơn vị.

          Thành công của trận đấu giao hữu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của Ban lãnh đạo hai bên, đó còn là sự tăng cường hiểu biết lẫn nhau, tạo ra những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Trận bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, đồng thời cũng là nơi để hai đơn vị càng gắn bó, xích lại gần nhau hơn.

Ảnh: CTXH

View 67; Last Edit 30/12/2022 08:43
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"