Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
YÊU THƯƠNG CHO ĐI LÀ MÃI MÃI
 
         Chiều ngày 03/5/2024, Phòng Công tác xã hội đã kết nối nhà hảo tâm Nguyễn Mai Q trao tặng 7 phần quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị tại khoa Ung bướu và khoa Lọc máu.
        Chị Nguyễn Mai Q có người thân đang điều trị tại khoa Ung bướu, thấu hiểu được sự khó khăn của bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo, chị Q đã trao tặng 7 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng đến bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt. Với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn mang lại niềm tin yêu trong cuộc sống, niềm tin về tình người, giúp họ có thêm động lực tích cực điều trị, chiến đấu với bệnh tật sớm trở về sum họp cùng gia đình.
         Bệnh viện Kiến An xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Nguyễn Mai Q. Kính chúc chị và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và ngày càng có nhiều hoạt động lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Kiến An./.
“GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC CỦA SỰ CHO ĐI KHÔNG NẰM Ở GIÁ TRỊ MÓN QUÁ MÀ NẰM Ở TẤM LÒNG CỦA NGƯỜI CHO ĐI”
 
 
Ảnh: CTXH
👉Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 25; Last Edit 04/05/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"