Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
TUYÊN TRUYỀN CẬP NHẬT KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ TẠI BỆNH VIỆN
          Nhằm sẵn sàng ứng phó trong trường hợp sự cố cháy, nổ, hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị chữa cháy. Ngày 20/09/2022, Bệnh viện Kiến An phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an Quận Kiến An tổ lóp “Tuyên truyền, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và cứu hộ cứu nạn” cho cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện năm 2022.
          Buổi tập huấn nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và trang bị những kiến thức cơ bản về công tác PCCC & CNCH cho cán bộ, viên chức và người lao động của Bệnh viện; kiểm tra tình trạng hoạt động của các phương tiện PCCC và thao tác kỹ, chiến thuật của cán bộ, viên chức khi sử dụng các phương tiện PCCC& CNCH; xử lý tình huống cháy, nổ xảy ra trong thực tế.
          Tại buổi tập huấn, các học viên được hướng dẫn thao tác mẫu, thực tập theo các phương án giả định với các phương tiện luyện tập như bình bột chữa cháy xách tay, khay, phuy, …
          Buổi diễn tập, Thượng Uý Đoàn Tuấn Thành và Thượng Uý Phạm Văn Sơn Cán bộ đội Cảnh sát PCCC thuộc Đội cảnh sát PCCC & CNCH Công an Quận Kiến An đánh giá cao buổi thực tập phương án Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ của Bệnh viện. Các hoạt động được diễn ra nhanh chóng, đội chữa cháy cơ sở Bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ, bài bản, nhuần nhuyễn, đảm bảo an toàn cho người và tài sản . 
          Hoạt động diễn tập phương án Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ được Bệnh viện Kiến An phối hợp cùng Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Quận Kiến An tổ chức hàng năm. Cùng với đó là các phương án tài liệu nội dung về an toàn Phòng cháy chữa cháy cũng được Bệnh viện Kiến An cập nhật kịp thời đảm bảo mỗi nhân viên y tế đều có kỹ năng cơ bản về an toàn Phòng cháy chữa cháy và phòng ngừa các sự cố xảy ra . 
          Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ góp phần phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý kịp thời các tình huống cháy, nổ để hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản.
 
 
 
 
Ảnh: CTXH
View 316; Last Edit 21/09/2022 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"