Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
SẺ CHIA YÊU THƯƠNG NGẬP TRÀN HẠNH PHÚC
 
          Ngày 21/11/2023, Phòng Công tác xã hội rất vui mừng khi được làm cầu nối kết nối nhà hảo tâm với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Lọc máu - Bệnh viện Kiến An.
         Anh Nguyễn Sỹ Th chia sẻ: Tôi vào Bệnh viện thăm người thân, chứng kiến thấy những khó khăn của bệnh nhân đang chạy thận hàng ngày tại khoa Lọc máu của Bệnh viện như: bệnh nhân không có khả năng lao động, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên tôi muốn động viên giúp đỡ trao tặng một chút quà nhỏ.
        Được sự đồng ý của ban Lãnh đạo Bệnh viện, 100 suất quà sẽ được trao tận tay người bệnh trong hai ngày 22 và 23 tháng 11 năm 2023. Anh Nguyễn Văn Lợi - Điều dưỡng trưởng Khoa Lọc Máu đại diện bệnh nhân gửi lời cảm ơn đến nhà hảo tâm.
        Bệnh viện Kiến An trân trọng cảm ơn anh Nguyễn Sỹ Th, kính chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Trong thời gian tới, hành trình thiện nguyện nhằm hỗ trợ kịp thời cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện sẽ còn tiếp nối và mở rộng. Vì vậy, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Kiến An rất mong các quý nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình đầy ý nghĩa này.
 
👉Mọi chi tiết xin liên hệ:
🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 117; Last Edit 23/11/2023 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"