Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN CỦA ĐOÀN THANH NIÊN BỆNH VIỆN KIẾN AN NĂM 2022
❤❤❤️ NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN CỦA ĐOÀN THANH NIÊN BỆNH VIỆN KIẾN AN NĂM 2022
Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.
Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ, viên chức trong bệnh viện. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về Hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí có thể giữ họ lại trên cuộc đời này.
Để lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và lan toả ý nghĩa nhân văn của hành động hiến máu nhân đạo. Đoàn thanh niên Bệnh viện Kiến An hưởng ứng Kế hoạch số 128 ngày 18/7/2022 của Ủy Ban Nhân Dân Quận Kiến An đã có 15 cán bộ viên chức đăng ký tham gia Hiến máu tình nguyện với thông điệp : “MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI”.
Sau đây là một vài hình ảnh tại ngày hội hiến máu tình nguyện 2022:
 
 
 
Ảnh: CTXH
View 126; Last Edit 25/07/2022 13:38
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"