Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
LÃNH ĐẠO BỆNH VIỆN KIẾN AN THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI BỆNH NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN
        Trước thời khắc giao thừa thiêng liêng, TS.BS. Nguyễn Bá Phước – Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc đã tổ chức gặp mặt, giao lưu với cán bộ, nhân viên y tế và thăm hỏi, tặng quà người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện.
        Các đồng chí trong Ban giám đốc đã ân cần đến các phòng bệnh hỏi thăm, động viên, tặng quà người bệnh, mang đến không khí tết đầm ấm, vui tươi. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện, góp phần động viên tinh thần, giúp người bệnh sớm vượt qua nỗi đau, chiến thắng bệnh tật, yên tâm điều trị và cảm nhận được sự ấm áp khi Tết đến, xuân về.
        Nhân dịp xuân Giáp Thìn, Bệnh viện Kiến An kính chúc các quý người bệnh cùng toàn thể gia đình dồi dào sức khoẻ, an khang, thịnh vượng. Tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
 
 
 
Ảnh: CTXH
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 BỆNH VIỆN KIẾN AN
Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Tổng đài CSKH: 0395.612.612
Website: https://benhvienkienan.vn
View 66; Last Edit 10/02/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"