Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
KHÁM BỆNH, TƯ VẤN, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH PHƯỜNG VẠN HƯƠNG – ĐỒ SƠN
🧑‍⚕️👩‍⚕️👨‍⚕️KHÁM BỆNH, TƯ VẤN, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH PHƯỜNG VẠN HƯƠNG – ĐỒ SƠN
Sáng ngày 09/07/2022, Bệnh viện Kiến An phối hợp với UBND Phường Vạn Hương – Đồ Sơn – Hải Phòng tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách tại phường Vạn Hương – Đồ Sơn – Hải Phòng.
Đây là hoạt động thiết thực của cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Kiến An hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2022).
Trong đợt khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí, Bệnh viện Kiến An đã huy động đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều trang thiết bị y tế như: Máy siêu âm, máy điện tâm đồ, test mao mạch đường máu, các thuốc điều trị theo từng mặt bệnh….để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh tốt nhất.
Phát biểu tại chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, ông Nguyễn Đức Sơn – Chủ tịch Công đoàn – Phó giám đốc Bệnh viện Kiến An cho biết: “Chương trình khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng có chính sách tại phường Vạn Hương – Đồ Sơn – Hải Phòng hướng tới kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7 không chỉ là hoạt động tư vấn, khám chữa bệnh thiện nguyện mà đây còn là hoạt động “Uống nước nhớ nguồn", “Ăn quả nhớ người trồng cây” ý nghĩa nhằm tri ân và kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ Việt Nam”.
Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ tích cực về vật chất như thuốc, quà bánh của các nhà tài trợ cũng như sự hỗ trợ về mặt tinh thần của lãnh đạo địa phương, Trạm y tế và cán bộ đoàn viên phường Vạn Hương.
Kết thúc chương trình Đoàn đã khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 50 đối tượng chính sách tại địa phương trong sự hân hoan, vui mừng của cả đối tượng chính sách được khám lẫn màu áo trắng của các y bác sĩ Bệnh viện Kiến An và màu áo xanh tình nguyện của đoàn thanh niên phường Vạn Hương☘️☘️☘️

 

View 257; Last Edit 25/07/2022 13:48
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"