Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
HỘI THẢO KHOA HỌC “CẬP NHẬT CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ SUY TĨNH MẠCH NÔNG BẰNG LASER NỘI MẠCH
 
      Chiều ngày 26/6/2024, Bệnh viện Kiến An tổ chức Hội thảo khoa học “Cập nhật chẩn đoán và điều trị suy tĩnh mạch nông bằng laser nội mạch”. BSCKII. Nguyễn Đức Sơn - Phó Giám đốc Bệnh viện - Trưởng khoa Tim mạch chủ trì Hội nghị.
       Bệnh viện Kiến An rất vui mừng và vinh dự được đón tiếp Tiến sĩ Trần Đức Hùng - Trưởng khoa Can thiệp mạch - Bệnh viện Quân Y 103. Hội nghị còn có sự tham dự của BSCKII. Nguyễn Thị Lý - Phó Giám đốc Bệnh viện - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, cùng các bác sĩ trưởng, phó khoa khối Nội, Ngoại, Chuyên khoa, Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện và bác sĩ các bệnh viện tuyến.
       Tiến sĩ Trần Đức Hùng đã có bài chia sẻ kiến thức hữu ích về bệnh suy tĩnh mạch nông và các phương pháp điều trị hiện nay. Hội nghị cũng được được nghe Thạc sĩ Trịnh Thị Hằng - Khoa Tim mạch - Bệnh viện Kiến An trình bày đánh giá hiệu quả điều trị suy tĩnh mạch nông chi dưới mạn tính bằng Laser nội mạch, kinh nghiệm lâm sàng, các biện pháp chăm sóc, theo dõi bệnh nhân sau khi thực hiện kỹ thuật.
      Hội thảo là dịp để các bác sĩ trao đổi, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm quý báu từ đồng nghiệp ở các bệnh viện. Qua đó, giúp bệnh nhân bảo vệ khỏi những nguy cơ, biến chứng nguy hiểm của bệnh, cải thiện hiệu quả điều trị từ đó nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.
Ảnh: CTXH
 
👉Mọi chi tiết xin liên hệ:
 🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
👩🏻‍⚕️Ths.Bs Trịnh Thị Hằng: 0349.715.796
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 208; Last Edit 01/07/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"