Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
HỘI THẢO CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ HIV/AIDS
 
 
               Chiều ngày 29/9/2023, Bệnh viện Kiến An phối hợp với tổ chức BIDMC Hoa kỳ và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hải Phòng tổ chức Hội thảo “Cập nhật thông tin về HIV/AIDS cho cán bộ y tế”.
               Tham dự Hội thảo có ông Steven Hatch - Giám đốc Dự án HIV/AIDS - Tổ chức BIDMC Hoa kỳ, bà Lê Thị Thu Hương - Trưởng khoa phòng chống HIV/AIDS - Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố, BSCKII. Nguyễn Thị Lý -Phó Giám đốc Bệnh viện Kiến An, cùng gần 100 bác sĩ, điều dưỡng đến từ các khoa lâm sàng trong Bệnh viện.
              Hội thảo đã được nghe các chuyên gia cập nhật tình hình dịch và các hoạt động phòng chống HIV/AIDS, các biện pháp dự phòng, điều trị, đặc biệt vấn đề truyền thông thay đổi hành vi giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS.
             Kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS khiến họ bị xa lánh, bị tổn thương, mặc cảm và không có cơ hội tiếp cận sớm với các dịch vụ tư vấn, chăm sóc, điều trị để bảo vệ chính mình và người khác, làm tăng nguy cơ lây nhiễm HIV ra cộng đồng. Với các thông tin hữu ích từ Hội thảo, nhân viên y tế Bệnh viện Kiến An tiếp tục thực hiện tốt công tác sàng lọc, khám, điều trị HIV/AISD góp phần chung tay cùng ngành y tế thực hiện Chiến lược quốc gia chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030.
Ảnh: CTXH
 
🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
👉Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 141; Last Edit 01/10/2023 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"