Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
Hội nghị Khoa học Bệnh viện Kiến An năm 2020Ngày 28/10/2020, bệnh viện Kiến An tổ chức hội nghị khoa học bệnh viện dành cho nhân viên y tế. Nổi bật trong 9 đề tài năm nay là các nghiên cứu về “Phân tích thực trạng sử dụng kháng sinh trong điều trị viêm phổi bệnh viện tại khoa Hồi sức tích cực - Bệnh viện Kiến An năm 2020”

        Nghiên cứu khoa học là một phần trong hoạt động chăm sóc sức khỏe của người bệnh, luôn là nhiệm vụ hàng đầu của cán bộ y tế nói chung và Bệnh viện Kiến An nói riêng. Cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh, tuân thủ những phác đồ điều trị tốt nhất phục vụ người bệnh, công tác nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện Kiến An luôn được quan tâm, chú trọng và góp phần nâng cao năng lực chuyên môn, cải tiến chất lượng đem lại hiệu quả cho bệnh viện và đặc biệt là đem lại lợi ích và sự an toàn cho người bệnh.

        Hội nghị Khoa học bệnh viện năm 2020 lần này, tập trung 9 đề tài chuyên môn tiêu biểu ở các lĩnh vực: Tiêu hóa, Tim mạch, Hồi sức, Tiết niệu, Chấn thương chỉnh hình, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Ung Bướu, … được trình bày và thảo luận, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 200 Bác sĩ, Điều dưỡng và Kỹ thuật viên.

        Nhiều đề tài hay sẽ được các bác sĩ trao đổi, phản biện tạo điều kiện để bệnh viện Kiến An học hỏi, trao đổi kinh ngiệm. Điển hình là các bài báo cáo “Đánh giá phẫu thuật cắt gan tại Bệnh viện Kiến An từ tháng 01/2016 đến tháng 10/2020” của Khoa Ngoại Tiêu Hóa, hay báo cáo “Nghiên cứu một số đặc điểm lâm sàng, yếu tố nguy cơ và siêu âm doppler tĩnh mạch ở bệnh nhân suy tĩnh mạch nông chi dưới mạn tính” của khoa Tim Mạch…

        Hội nghị Khoa học là sự kiện quan trọng được tổ chức thường niên, có ý nghĩa lớn đối với việc thúc đẩy nghiên cứu khoa học, tạo ra diễn đàn chia sẻ chuyên môn về Nội – Ngoại khoa của bệnh viện Kiến An trong bối cảnh nền y tế Việt Nam đang tích cực đẩy mạnh ứng dụng khoa học - công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực y tế; tạo cơ hội học hỏi, nâng cao tay nghề trong thực hành lâm sàng cũng như cập nhật các tiến bộ mới nhất trong y khoa từ các chuyên gia đầu ngành.

        Thông qua chương trình, bệnh viện Kiến An mong muốn cùng hội nhập, phát triển, đóng góp chung vào quá trình hội nhập quốc tế của đất nước, mang lại giá trị tốt nhất cho sức khỏe của người dân.

        Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

.

BS CKII Hoàng Tuấn Anh- Chủ tịch HĐKH-Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc hội nghị

 

Hội nghị bắt đầu 

 

 

 

Các chủ đề tài lần lượt báo cáo đề tài của khoa mình

 

 

Hội đồng khoa học nhận xét và đặt câu hỏi liên quan đến các đề tài

 

 

Phần hỏi và trả lời từ các khán giả và các chủ đề tài

View 948; Last Edit 28/10/2020 16:27
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"