Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA BỆNH VIỆN KIẾN AN VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG

Chiều ngày 26/05/2022, tại sân bóng đã Cựu Viên đã diễn ra trận bóng đã giao hữu giữa nhân viên y tế Bệnh viện Kiến An và cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.

Trận đấu bóng đá giao hữu với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết đồng đội. Trong trận đấu, các cầu thủ hai bên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những màn tranh cướp bóng rất fair - play và sự rượt đuổi tỷ số gay cấn giữa 2 đội bóng.

Đội hình giao hữu giữa Bệnh viện Kiến An – Công ty CP nhựa Thiếu niên Tiền Phong
 

Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng , để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho hai lực lượng được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cho các cán bộ,  đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại buổi giao lưu, hai đội đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Kết thúc trận giao lưu bóng đá, hai lực lượng đã có buổi tổng kết trong không khí vui vẻ, hào hứng.

 

View 89; Last Edit 01/06/2022 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"