Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
CHUYẾN XE 0 ĐỒNG – TRỌN TÌNH YÊU THƯƠNG

          Thấu hiểu được những khó khăn của bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt gặp phải trong quá trình điều trị cũng như những vất vả mà họ phải đối mặt khi ra viện (chi phí đi lại, liên hệ xe di chuyển,…), chiều ngày 25/04/2023, Bệnh viện Kiến An đã bố trí chuyến xe vận chuyển miễn phí cho bệnh nhân Trịnh T.D 83 tuổi về Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ xã hội huyện An Lão.

          Bệnh nhân Trịnh T.D 83 tuổi, điều trị tại khoa Chấn thương – Chỉnh hình – Bệnh viện Kiến An với chẩn đoán: Gãy đầu dưới xương đùi phải do tai nạn sinh hoạt. Sau 5 ngày bó bột, điều trị và chăm sóc, bệnh nhân ổn định được ra viện. Do tuổi cao sức yếu, chân phải bó bột không thể gập duỗi trong khi đó bệnh nhân không có người thân chăm sóc, Bệnh viện Kiến An đã bố trí chuyến xe miễn phí chở người bệnh về Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ xã hội huyện An Lão.

          Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện trong chuỗi hành động Tháng Nhân đạo thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Bệnh viện Kiến An đến những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt.

          15h ngày 25/04/2023, hành trình chuyến xe 0 đồng chứa đựng yêu thương đã để lại cảm xúc tốt đẹp trong lòng bệnh nhân và Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ xã hội huyện An Lão.

          BỆNH VIỆN KIẾN AN

          Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Kiến An, Hải Phòng

          Tổng đài CSKH: 0395.612.612

          Website: https://benhvienkienan.vn

Ảnh: CTXH

View 155; Last Edit 27/04/2023 08:40
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"