Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
CẬP NHẬT HƯỚNG DẪN CHẤN ĐOÁN, ĐIỀU TRỊ SỐT XUẤT HUYẾT
 
         Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hải Phòng, dịch sốt xuất huyết diễn biến phức tạp, số ca mắc tăng nhanh và có nguy cơ bùng phát thành dịch. Tại khoa Truyền nhiễm – Bệnh viện Kiến An ghi nhận 85 ca mắc từ đầu năm đến nay, chưa có ca nào chuyển nặng hay tử vong. Trước tình hình đó, Bệnh viện Kiến An đã tổ chức lớp tập huấn “Cập nhật hướng dẫn chẩn đoán, điều trị sốt xuất huyết” cho các bác sĩ trong toàn viện vào chiều ngày 04/7/2024.
        Tại buổi tập huấn, Ths.Bs. Phạm Thị Thanh Mai – Trưởng khoa Truyền nhiễm đã cập nhật kiến thức về: Tình hình chung dịch sốt xuất huyết, nguyên nhân gây bệnh, đặc điểm sinh lý, triệu chứng lâm sàng, tiêu chuẩn chẩn đoán và phân loại, nguyên tắc điều trị bệnh.
         Các bác sĩ tham gia tập huấn đã cùng trao đổi, thảo luận sôi nổi về những vấn đề gặp phải trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh sốt xuất huyết Dengue.
Ảnh: CTXH
👉Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
👩‍⚕️Ths.Bs. Phạm Thị Thanh Mai: 0938.822.588 – Trưởng khoa Truyền nhiễm
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 124; Last Edit 04/07/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"