Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
BỆNH VIỆN KIẾN AN TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ KỸ THUẬT TẠO HÌNH THÂN ĐỐT SỐNG BẰNG BƠM CEMENT SINH HỌC QUA CUỐNG CÓ BÓNG
Bệnh viện Kiến An vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật tạo hình thân đốt sống bằng bơm cement sinh học qua cuống có bóng cho bệnh nhân Mạc T.L 63 tuổi, địa chỉ: xã Lê Thiện - huyện An Dương - TP. Hải Phòng.
Bệnh nhân được chẩn đoán Xẹp L1 do tai nạn giao thông/Chấn động não/Tăng huyết áp và đã được chỉ định phẫu thuật tạo hình thân đốt L1 bằng bơm cement sinh học qua cuống có bóng. Với kỹ thuật này, bệnh nhân được gây tê tại chỗ và bơm cement vào vị trí đốt sống xẹp. BSCKII. Vũ Tuấn Anh - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng e kíp đã thực hiện thành công ca phẫu thuật. Sau mổ, bệnh nhân ổn định, vùng cột sống thắt lưng giảm đau rõ rệt, khả năng vận động phục hồi nhanh chóng.
Phương pháp tạo hình thân đốt sống bằng bơm cement sinh học qua cuống có bóng là một kỹ thuật cao, điều trị rất hiệu quả các trường hợp xẹp đốt sống do loãng xương, chấn thương hay do các nguyên nhân khác. Cement sinh học được bơm vào thân đốt sống với mục đích giảm đau, nâng chiều cao thân đốt sống, tái khôi phục đường cong sinh lý và tăng độ vững cho cột sống. So với phương pháp truyền thống, phương pháp này ít xâm lấn, không để lại sẹo sau can thiệp, loại bỏ được các nguy cơ, biến chứng của gây mê, giảm đau hiệu quả lập tức, khôi phục khả năng vận động nhanh hơn và tránh được nguy cơ gù, trượt đốt sống sau này.
Phẫu thuật tạo hình thân đốt sống bằng bơm cement sinh học qua cuống có bóng đã triển khai thành công tại Bệnh viện Kiến An nhiều năm nay. Bệnh nhân bị gãy, xẹp thân đốt sống do loãng xương, chấn thương, thoái hóa cột sống,… hãy đến Bệnh viện Kiến An để được thăm khám, điều trị an toàn, hiệu quả và kịp thời.
🏥🏥🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
👉Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
 
 
 
Ảnh: CTXH

 

View 151; Last Edit 23/04/2023 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"