Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
BỆNH VIỆN KIẾN AN TỔ CHỨC TẾT QUỐC TẾ THẾU NHI 1/6

          Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là sự kiện đặc biệt trong năm dành riêng cho trẻ em. Với mong muốn “khích lệ các cháu tự rèn luyện bản thân, tích cực thi đua học tập” chiều ngày 30/05/2022, Công đoàn Bệnh viện Kiến An phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Tết thiếu nhi 1/6” cho các cháu là con cán bộ viên chức tại Bệnh viện. Buổi tổ chức được diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện, bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, thưởng thức các chương trình nghệ thuật và trò chơi.

Không khí phấn khởi của các cháu thiếu nhi

          Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Bệnh viện, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng đông đảo các cháu thiếu niên nhi đồng và cán bộ nhân viên Bệnh viện. Đại diện lãnh đạo Bệnh viện, Tiến sĩ Nguyễn Bá Phước – Giám đốc Bệnh viện cũng đã chúc mừng các cháu nhân ngày hội thiếu niên nhi đồng, ngày tết của tình thương.

          Hơn 700 phần quà đã được Công đoàn Bệnh viện chuẩn bị và trao tặng cho các cháu là con cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện. Mong rằng các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của cha mẹ, thầy cô và đặc biệt xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

TS. Nguyễn Bá Phước – GĐBV trực tiếp trao quà cho bệnh nhi

          Ngoài ra Công đoàn Bệnh viện cũng đã phối hợp với Khoa Nhi tổ chức thăm và tặng quà cho toàn bộ các cháu thiếu nhi đang điều trị nội trú tại khoa Nhi của Bệnh viện. Đây là một hoạt động ý nghĩa, mang tới cho các cháu bệnh nhi và gia đình sự động viện, những niền vui, giúp các cháu và gia đình có thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật

View 65; Last Edit 31/05/2022 08:51
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"