Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
BỆNH VIỆN KIẾN AN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VỀ PHÁT HUY Ý CHÍ TỰ LỰC, TỰ CƯỜNG VÀ KHÁT VỌNG PHÁT TRIỂN ĐẤT NƯỚC PHỒN VINH, HẠNH PHÚC”

          Chiều ngày 25/05/2022, Đảng bộ Bệnh viện Kiến An đã tổ chức Hội nghị “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. Hội nghị có sự tham gia đông đủ của các đảng viên trong đảng bộ Bệnh viện. Đại hội cũng được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thuyên -Ủy viên ban Thường vụ Quận ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân quận truyền đạt các nội dung trọng tâm: “Chuyên đề toàn khóa Đại hội XIII của Đảng, Chuyên đề toàn khóa Đại hội XVI Đảng bộ thành phố Hải Phòng, Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương Bác năm 2022”.

          Đại hội XIII của Đảng đã đưa ra một tầm nhìn chiến lược, mục tiêu phát triển đất nước rất cao: Phấn đấu đến năm 2025 (kỷ niệm tròn 50 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước) trở thành nước đang phát triển, có công nghiệp theo hướng hiện đại, vượt qua mức thu nhập trung bình; phấn đấu đến năm 2030 (kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng) trở thành nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao và đến năm 2045 (kỷ niệm 100 năm thành lập nước) vươn mình trở thành nước phát triển có thu nhập cao, theo định hướng XHCN.

          Bước vào công cuộc đổi mới được ví như “đổi mới lần thứ 2” hiện nay (đổi mới lần thứ nhất trong 35 năm từ 1986-2021), thực hiện ước vọng của Bác, chúng ta đang nỗ lực phấn đấu để xây dựng đất nước “sánh vai với các cường quốc năm châu”. Giai đoạn 5, 10, 20, 30 năm sắp tới chúng ta thực hiện mục tiêu này trong điều kiện vừa có nhiều thời cơ, thuận lợi lớn, nhưng cũng phải đối mặt với những khó khăn, thách thức.

          Mục tiêu phấn đấu và động lực phát triển mà Đại hội XIII nhấn mạnh thực chất là chúng ta kế thừa, tiếp tục vận dụng sáng tạo và phát triển tư tưởng của Bác. Ngay từ sớm, Bác Hồ đã nung nấu tinh thần yêu nước cháy bỏng, từ lòng yêu nước thiết tha, Người đã thể hiện bản lĩnh, ý chí tự lực, tự cường rất cao để đi tìm con đường cứu nước với khát vọng nhất quán và tư tưởng vô cùng cao quý, Bác nói là: “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”.

         Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” đã giúp các đảng viên trong Đảng bộ Bệnh viện hiểu sâu hơn nữa cuộc đời hy sinh, phấn đấu cao đẹp của Bác Hồ, “yêu Bác lòng ta trong sáng hơn”, để mỗi chúng ta càng tin tưởng hơn, vững bước hơn vào con đường và lý tưởng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã chọn; trang bị cho chúng ta những nhận thức mới, những quyết tâm mới, giải pháp mới để thực hiện bằng được mục tiêu mà Đại hội Đảng các cấp đã xác định về xây dựng đất nước hùng cường, địa phương giàu mạnh, giúp nhân dân được hưởng thụ một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Ảnh: CTXH

 

 

View 70; Last Edit 26/05/2022 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"