Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
Bệnh viện Kiến An ký kết hợp tác bảo lãnh viện phí với công ty Bảo hiểm Bảo Việt
 
         Sáng ngày 31/5/2024, Bệnh viện Kiến An chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí với công ty Bảo hiểm Bảo Việt với mong muốn hỗ trợ tốt nhất quyền lợi của người bệnh khi tham gia khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện.
         Hiện tại, người bệnh đến khám, điều trị tại Bệnh viện Kiến An có thể sử dụng song song thẻ bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ. Việc ký kết bảo lãnh viện phí với các Công ty bảo hiểm nhân thọ giúp người bệnh thuận tiện trong việc tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng, tiện nghi tại Bệnh viện và đảm bảo quyền lợi tối đa cho người bệnh.
         Với trình độ chuyên môn cao, trang thiết hiện đại, sự chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp, Bệnh viện Kiến An hy vọng là đối tác tin cậy của các Công ty bảo hiểm sức khỏe và là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín đối với người bệnh.
         Quy trình tiếp nhận bảo lãnh viện phí nhanh gọn, thuận tiện trên nền tảng công nghệ hiện đại, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tốt nhất, cũng như đảm bảo tính bảo mật trong việc quản lý hồ sơ.
 
Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0395.612.612
 
Ảnh: CTXH
🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🌎Website : https://benhvienkienan.vn
View 73; Last Edit 07/06/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"