Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
BỆNH VIỆN KIẾN AN KHÁM, TƯ VẤN, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI LÀNG TRẺ SOS – HẢI PHÒNG
❤❤❤BỆNH VIỆN KIẾN AN KHÁM, TƯ VẤN, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI LÀNG TRẺ SOS – HẢI PHÒNG❤️❤️❤️
Sáng ngày 16/07/2022, Bệnh viện Kiến An tổ chức khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ em tại làng trẻ SOS.
Chương trình khám, tư vấn, cấp phát thuốc được đoàn khám Bệnh viện Kiến An thực hiện dưới sự chỉ đạo của trưởng đoàn: BSCKII. Nguyễn Đức Sơn – Chủ tịch công đoàn – Phó giám đốc Bệnh viện cùng sự tham gia của các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên phòng Công tác xã hội Bệnh viện.
​ Trong buổi sáng, các y bác sĩ Bệnh viện Kiến An đã tổ chức khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 cháu tại làng trẻ SOS. Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình của Bệnh viện cũng đã trao tặng sữa, canxi, kẽm, đồ chơi… cho các cháu tại làng.
Đây là một trong các chương trình khám bệnh, chăm sóc sức khỏe miễn phí có ý nghĩa được Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện tổ chức thường xuyên, nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, các y bác sĩ cũng đã tư vấn, giáo dục sức khỏe cho các mẹ ở làng trẻ SOS các kiến thức cơ bản để các mẹ có thể giúp các bé tự phòng tránh các bệnh thường gặp. Hoạt động này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ban lãnh đạo làng trẻ SOS, các mẹ và các cháu của làng.
Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ tích cực của ban lãnh đạo làng trẻ SOS, các tổ chức, cá nhân đã tài trợ thuốc, sữa, đồ chơi cho chương trình.

Ảnh: CTXH

View 106; Last Edit 25/07/2022 13:46
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"