Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
BỆNH VIỆN KIẾN AN KHÁM BỆNH, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ CHO ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH TẠI PHƯỜNG PHÙ LIỄN
❤🩺❤️BỆNH VIỆN KIẾN AN KHÁM BỆNH, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ CHO ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH TẠI PHƯỜNG PHÙ LIỄN
Sáng ngày 23/07/2022, Bệnh viện Kiến An phối hợp với UBND phường Phù Liễn tổ chức chương trình khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách tại phường nhằm hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ Việt Nam (27/07/1947-27/07/2022).
Các đối tượng chính sách được đoàn y bác sĩ - Bệnh viện Kiến An đến tận nhà trực tiếp thăm khám toàn diện, làm test mao mạch đường máu, điện tim, kê đơn và cấp phát thuốc miễn phí đồng thời tư vấn chăm sóc sức khỏe phòng ngừa một số bệnh thường gặp.
BSCKII. Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Bệnh viện cho biết, nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ (27/07), Bệnh viện thường tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí nhằm tri ân và động viên tinh thần các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách.
Chương trình khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công không những thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ kẻ trồng cây" mà còn góp phần giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên, cán bộ trẻ thể hiện trách nhiệm của thế hệ hôm nay đối với những thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh xương máu cho nền độc lập dân tộc.
Tại buổi khám, ông Nguyễn Đức Sơn đã đến thăm từng gia đình và trao quà trực tiếp 10 suất quà cho các đối tượng chính sách☘️☘️☘️

 

 

\

 

 

 

View 80; Last Edit 25/07/2022 13:40
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"