Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
Bệnh viện Kiến An hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2020

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời (Tuần lễ) là hoạt động hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập. Trong những năm qua, Tuần lễ đã được các địa phương tổ chức đạt hiệu quả tích cực, có tác dụng lan tỏa trong xã hội; đã huy động được các sở, ngành, hội, tổ chức, cá nhân tham gia, đóng góp ủng hộ. Từ tuần lễ, nhiều lớp học chuyên đề đã được mở ra; nhiều thư viện, tủ sách cho các cơ sở giáo dục, lớp học và cho cộng đồng đã được xây dựng, góp phần phát triển văn hóa đọc trong toàn xã hội.

Năm 2020, Tuần lễ được tổ chức nhằm quán triệt nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền các cơ quan, đơn vị trong việc xây dựng và cung ứng các kênh và công cụ học tập suốt đời cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Tuy nhiên trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp, các hoạt động của Tuần lễ được đảm bảo thiết thực và hiệu quả. Tại bệnh viện Kiến An, Tuần lễ được tổ chức từ ngày 01/10/2020 đến ngày 07/10/2020 với nhiều hoạt động thiết thực.

Trong đó, bệnh viện đã triển khai thành công tuần lễ với các nội dung chính như sau:

1. Tham dự hội chẩn khám chữa bệnh từ xa với các bệnh viện đầu ngành: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội và tiêu điểm là tham dự trực tuyến Lễ khánh thành 1000 điểm cầu cơ sở khám chữa bệnh từ xa TELEHEALTH với sự tham dự của Thủ tướng chính phủ, Lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ TT&TT cùng tập đoàn Viettel.

Thủ tướng chính phủ cùng lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ TT&TT, các bộ ngành liên quan cùng lãnh đạo Tập đoàn Viettel

nhấn nút khai trương 1000 điểm cầu Telehealth

2. Tổ chức các buổi học trực tuyến với các chuyên đề chuyên sâu như Nội khoa, Ngoại khoa góp phần năng cao trình độ chuyên môn của các y bác sỹ bệnh viện. Ngoài ra bệnh viện khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tăng cường các hoạt động khuyến đọc, triển khai mô hình đọc sách… góp phần nuôi dưỡng thói quen học tập và nhu cầu học tập thường xuyên.

View 956; Last Edit 06/10/2020 11:25
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"