Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
BỆNH VIỆN KIẾN AN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC AN TOÀN PHÒNG CHỐNG DỊCH TRONG TÌNH HÌNH MỚI
        Trước tình hình dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, số ca mắc trong những ngày vừa qua liên tục tăng nhanh trên cả nước. Nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh, nhân viên y tế, Bệnh viện Kiến An đã triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
        Ngay tại khoa Khám bệnh, công tác phân luồng, sàng lọc người bệnh được kiểm soát chặt chẽ. Tất cả người bệnh đến khám có triệu chứng ho, sốt, chảy mũi, tức ngực, khó thở, đau mỏi người,…được khám tại phòng khám cách ly và làm xét nghiệm sàng lọc vi rút SARS-CoV-2.
        Tại các khoa lâm sàng, Bệnh viện cũng triển khai nhiều giải pháp phòng chống lây nhiễm Covid-19. Theo đó, 100% nhân viên y tế, người bệnh, người nhà người bệnh phải đeo khẩu trang, thực hiện sát khuẩn tay nhanh tại các điểm quy định. Công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh cũng được phổ biến đến từng người bệnh, người nhà người bệnh.
        Bệnh viện đã chủ động xây dựng các phương án sẵn sàng ứng phó linh hoạt với tình hình dịch bệnh COVID-19, bao gồm: chuẩn bị về cơ sở điều trị, nhân lực, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế, phương tiện phòng hộ. Hiện tại, Bệnh viện đã bố trí khu vực điều trị cách ly dành riêng cho người bệnh COVID-19 tại khoa Truyền nhiễm, khoa Hồi sức tích cực – Chống độc và khoa Sản. Đồng thời duy trì các chương trình hội thảo trực tuyến, cập nhật hướng dẫn chẩn đoán điều trị, dự phòng lây nhiễm COVID-19 của Bộ Y tế để nâng cao hiệu quả điều trị góp phần kiểm soát tốt dịch bệnh.
        Để đảm bảo an toàn cho người bệnh và nhân viên y tế, Bệnh viện Kiến An tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động khám, chữa bệnh. Khuyến khích người dân đăng kí khám trực tuyến qua số điện thoại hotline 0395.612.612, website benhvienkienan.vn nhằm rút ngắn thời gian chờ, hạn chế tập trung đông người tại một thời điểm giúp giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.
🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
👉Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
 
 
 
 
 
 
 
 
Ảnh: CTXH
View 31; Last Edit 19/04/2023 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"