Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
ĐIỀU TRỊ XẸP ĐỐT SỐNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP BƠM XI MĂNG
 
         Xẹp đốt sống là tình trạng thân đốt sống bị giảm chiều cao do nhiều nguyên nhân gây ra như: chấn thương cột sống, loãng xương, u thân đốt xương,…
         Với các tổn thương đó, xẹp đốt sống gây ra các cơn đau kéo dài, giảm tầm vận động, ảnh hưởng đến sinh hoạt và lao động của người bệnh. Ngoài đau tại vùng xẹp, người bệnh có thể bị đau thần kinh liên sườn, biến dạng cột sống,… Nếu không chữa trị kịp thời và đúng cách, bệnh có thể gây tàn phế rất cao, ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.
         Bơm xi măng là giải pháp tối ưu trong điều trị xẹp đốt sống đã được khoa ngoại Thần kinh – Lồng ngực, Bệnh viện Kiến An triển khai từ năm 2015 với các ưu điểm vượt trội như:
+ Thủ thuật an toàn, ít biến chứng, hiệu quả cao.
+ Thời gian nằm viện ngắn, chi phí thấp.
+ Giảm đau ngay lập tức sau thực hiện thủ thuật: Nhiều người bệnh hết đau hoàn toàn sau điều trị.
+ Người bệnh di chuyển bình thường sau thủ thuật, nhờ đó tránh biến chứng viêm phổi, loét tì đè, thuyên tắc mạch chi dưới… do nằm lâu.
+ Người bệnh hoạt động tích cực nên giảm nguy cơ loãng xương, tổn thương những đốt sống khác.
+ Cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh, giúp người bệnh sớm trở lại sinh hoạt thường ngày tránh được nguy cơ phải dùng thuốc giảm đau kéo dài cũng như các phương pháp phục hồi chức năng khác.
         Khi bạn gặp các triệu chứng đau cột sống, thắt lưng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được khám, tư vấn đánh giá và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
 
🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🧑‍⚕️BSCKII. Vũ Tuấn Anh – Phó Giám đốc Bệnh viện – Trưởng khoa Thần kinh – Lồng ngực: 0945.699.596 hoặc BSKCI. Đoàn Xuân Tùng – Phó trưởng khoa Thần kinh – Lồng ngực: 0904.346.289
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 69; Last Edit 07/02/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"