Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
ĐÊM GIAO THỪA ĐẶC BIỆT
 
        Tết đến xuân về, lúc mà người người nhà nhà đang sum họp bên gia đình đón năm mới thì nhân viên y tế Bệnh viện Kiến An vẫn từng ngày, từng giờ thầm lặng cống hiến, hy sinh hạnh phúc cá nhân để giành giật sự sống cho người bệnh. Với những chiến sỹ áo blouse trắng, bệnh nhân khỏe mạnh, bình an, được trở về bên gia đình - đó chính là Tết, là mùa xuân.
       Trái ngược với không khí Tết rộn ràng, người người nhà nhà sum vầy, hoàn tất những công việc cuối cùng của năm cũ, sửa soạn mâm cơm tất niên thì tại khoa Cấp cứu vẫn là những bước chân vội vã, những khuôn mặt đăm chiêu trước bệnh án của các bác sĩ, điều dưỡng và những tiếng "tít tít" của máy móc, những dòng chỉ số sinh tồn lúc lên, lúc xuống. Không khí trước thềm giao thừa dường như dừng ở ngoài cánh cửa.
        BSCKI. Đào Phú Hà – Trưởng khoa Cấp cứu chia sẻ: “Dù không được đón giao thừa cùng gia đình, nhưng ở đây, chúng tôi được sum vầy trong tình thương, trách nhiệm với bệnh nhân, niềm vui sẽ vẹn tròn hơn khi mỗi bệnh nhân được cứu chữa qua cơn nguy kịch”. 
       Sẽ chẳng có lời nào có thể diễn tả được hết những vất vả, hy sinh đáng trân trọng của đội ngũ nhân viên y tế, bằng nhiệt huyết, tình yêu nghề, yêu thương con người đang thắp lên niềm hi vọng về sự sống, sự hồi sinh cho bệnh nhân. Những chiến sĩ blouse  trắng có thể lỗi hẹn với giao thừa nhưng không lỗi hẹn với niềm tin của những bệnh nhân.
 
👉Mọi chi tiết xin liên hệ:
 🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 365; Last Edit 10/02/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"