Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
ẤM LÒNG NGƯỜI BỆNH TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN
           Hòa chung không khí rộn ràng ấm áp của mùa xuân đang đến gần, chiều ngày 07/02/2024, đại diện Nồi cháo Nhân Ái Hải Phòng đã trao tặng 20 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Kiến An, mỗi suất quà trị giá 500.000 VNĐ.
           Cùng ngày, gia đình chị Hà cháu Hưng, trao 60 suất quà cho người bệnh, mỗi suất quà trị giá 100.000 VNĐ tại khoa Lọc máu và khoa Hồi sức tích cực – Chống độc; anh Đặng Đình Thi đã trao tặng 20 hộp bánh cho người bệnh.
           Những món quà thiết thực của quý nhà hảo tâm trao tặng cho người bệnh luôn là nguồn động viên lớn giúp người bệnh và người nhà người bệnh có thêm động lực tiếp tục điều trị, cảm nhận được sự ấm áp khi Tết đến Xuân về, yên tâm khi ở lại điều trị tại Bệnh viện.
​           Nhân dịp xuân Giáp Thìn, Bệnh viện Kiến An kính chúc các quý nhà hảo tâm cùng toàn thể gia đình dồi dào sức khoẻ, an khang, thịnh vượng. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Kiến An.
 
Ảnh: CTXH
👉Mọi chi tiết xin liên hệ:
🏥BỆNH VIỆN KIẾN AN
🏡Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Kiến An, Hải Phòng
☎️Tổng đài CSKH: 0395.612.612
🌎Website: https://benhvienkienan.vn
View 288; Last Edit 08/02/2024 00:00
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"