Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
PHẪU THUẬT LẤY THAI VÀ BÓC TÁCH THÀNH CÔNG KHỐI U XƠ TỬ CUNG LỚN TẠI KHOA SẢN BỆNH VIỆN KIẾN AN
✅✅✅PHẪU THUẬT LẤY THAI VÀ BÓC TÁCH THÀNH CÔNG KHỐI U XƠ TỬ CUNG LỚN TẠI KHOA SẢN BỆNH VIỆN KIẾN AN
Ngày 18/07/2022, Sản phụ Trần Thị T, 35 tuổi, địa chỉ: Thôn Xuân Đông – huyện Kiến Thụy – Hải Phòng nhập viện tại Khoa Sản – Bệnh viện Kiến An được chẩn đoán: Chuyển dạ đẻ lần 3, thai đủ tháng, ngôi đầu, u xơ tử cung/ vết mổ đẻ cũ 2 lần. Nhận định đây là trường hợp phức tạp, là một thách thức đối với bác sĩ phẫu thuật do khối u xơ tử cung lớn sẽ gặp nhiều trở ngại trong phẫu thuật, nếu không thận trọng sẽ gặp rất nhiều các tai biến đáng tiếc.
Kíp phẫu thuật do BSCKII. Phạm Văn Thành - Trưởng khoa Sản - Bệnh viện Kiến An trực tiếp phẫu thuật. Mọi tình huống đã được kíp phẫu thuật chuẩn bị kỹ lưỡng trước, trong và sau phẫu thuật. Sau hơn 1h đồng hồ cân não, với sự quyết đoán, tỉ mỉ, cẩn trọng của toàn bộ kíp phẫu thuật đã lấy ra được 1 nhi gái nặng 3000 gram khỏe mạnh, đồng thời bóc tách thành công khối u xơ rất lớn, kích thước 10*10 cm nặng 500 gram và bảo tồn thành công tử cung cho sản phụ.
Qua đây, bác sĩ cũng khuyến cáo, sản phụ nếu mắc u xơ tử cung trong thời gian mang thai cần phải thăm khám, tư vấn điều trị sớm để tránh ảnh hưởng xấu tới thai kỳ và sinh nở. Đặc biệt, việc chẩn đoán, xử lý khối u trong khi phẫu thuật lấy thai chỉ được thực hiện tại các bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và em bé.
☎☎☎Mọi chi tiết liên hệ:
Hotline khoa Sản – Bệnh viện Kiến An: 0868.505.742
BSCKII. Phạm Văn Thành – Trưởng Khoa Sản – BVKA:0975.228.610
BSCKI. Khổng Hữu Quang – Phó trưởng khoa Sản – BVKA: 0916.952.111

 

Ảnh: Khoa Phụ Khoa

View 1107; Last Edit 25/07/2022 13:44
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"