Bệnh viện Kiến An - Khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
BỆNH VIỆN KIẾN AN TRIỂN KHAI XÉT NGHIỆM VIRUS SARS-CoV-2

Trước tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, UBND thành phố Hải Phòng đã có thông báo số 61/TB-UBND ngày 15/02/2021 về Kết luận của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố, Trưởng ban Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 thành phố tại cuộc làm việc với các địa phương về công tác phòng chống dịch bệnh covid-19. Theo đó, tổ chức lấy mẫu để xét nghiệm trên diện rộng trong cộng đồng.

Từ ngày 26/3/2021 Bệnh viện Kiến An triển khai Xét nghiệm virus SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Realtime RT-PCR đảm bảo chất lượng, an toàn và thuận tiện cho các công dân Hải Phòng đi làm việc/học tập/công tác/khám bệnh,… tại các tỉnh thành phố của Việt Nam. 

Chỉ định xét nghiệm đối với người bệnh, nhân viên tại Bệnh viện Kiến An trong những trường hợp sau:

1. Người nhiễm COVID-19 đang khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện.

2. Người bệnh phải thực hiện các biện pháp cách ly y tế liên quan đến COVID-19 (tiếp xúc gần với ca bệnh xác định COVID-19 trong vòng 14 ngày).

3. Ca bệnh nghi ngờ theo quy định của Bộ Y tế tại Quyết định số 3351/QĐ-BYT ngày 29/7/2020 và Quyết định số 3468/QĐ-BYT: Là người có ít nhất một trong các triệu chứng: sốt; ho; đau họng; khó thở; mệt mỏi, đau người, ớn lạnh; giảm hoặc mất vị giác, khứu giác; hoặc viêm phổi và có một trong các yếu tố dịch tễ sau:

- Có tiền sử đến/qua/ở/về từ quốc gia, vùng lãnh thổ có ghi nhận ca mắc COVID-19 theo thông tin của Tổ chức Y tế thế giới trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

- Có tiền sử đến/ở/về từ nơi có ổ dịch đang hoạt động tại Việt Nam trong vòng 14 ngày trước khi khởi phát bệnh.

- Trong vòng 14 ngày trước khi khởi phát bệnh có tiếp xúc gần với ca bệnh xác định hoặc ca bệnh nghi ngờ.

4. Xét nghiệm sàng lọc cho nhân viên y tế có tiếp xúc, điều trị cho người bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, viêm phổi nặng; nhân viên lấy mẫu, xét nghiệm SARS-CoV-2; người bệnh các khoa Cấp cứu, Hồi sức tích cực; ngẫu nhiên 30% người bệnh nội trú (tùy theo tình hình dịch).

5. Nhân viên y tế, người chăm sóc, nhân viên phục vụ không có triệu chứng và tiếp xúc gần với ca bệnh xác định COVID-19 trong vòng 14 ngày mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ phù hợp (ví dụ: không tuân thủ vệ sinh tay, không sử dụng trang bị bảo hộ cá nhân thích hợp)

6. Các trường hợp đến khám bệnh hoặc nhập viện với triệu chứng viêm đường hô hấp cấp nặng, viêm phổi nặng nghi do nhiễm vi rút (có sốt và có ít nhất 01 biểu hiện/triệu chứng về bệnh liên quan đến hô hấp).

Giá dịch vụ xét nghiệm SARS-COV2: 720.000 VNĐ/mẫu

View 9267; Last Edit 06/04/2021 09:32
LIÊN KẾT

BỆNH VIỆN KIẾN AN

  • 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
  • 0395.612.612
  • bvka.vanthu@gmail.com

BẢN ĐỒ

FACEBOOK

 
logged_in_greeting="Gửi tin nhắn cho chúng tôi"